HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Zalo

Ms Thảo: 0988089273

Mr Dũng: 0989176348

PHÒNG KINH DOANH & CKSH

SẢN PHẨM MỚI

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Thông tin chi tiết

<< Quay lại

Xơ dừa là nguyên liệu chủ yếu trong ngành thủ công mỹ nghệ, nó giúp người dân dệt ra những tấm thảm xơ dừa cực kỳ tốt, với nhiều mẫu mã đẹp bắt mắt.

Ngày nay xơ dừa được sử dụng rộng rãi không chỉ trong ngành sản xuất nông nghiệp mà còn sử dụng tốt trong ngành thủ công mỹ nghệ.

 

xơ dừa thô 

Ngành thủ công mỹ nghệ.

Xơ dừa là dòng nguyên liệu chủ yếu trong ngành thủ công mỹ nghệ, nó giúp người dân dệt ra những tấm thảm xơ dừa cực kỳ tốt, với nhiều mẫu mã đẹp bắt mắt.

Thảm xơ dừa hiện nay có giá thành rất rẻ và cũng đang được đánh giá rất cao về lợi ích mà nó mang tới cho người sử dụng. Độ bền của nó cũng rất cao, dễ bảo quản, di chuyển dễ dàng.

Ngày nay với quy trình sản xuất theo dây chuyền và hệ thống nên đảm bảo chất lượng cực kỳ tốt.

Ngành công nghiệp.

Đối với ngành nông nghiệp, xơ dừa thường dùng ứng dụng rộng rãi trong việc che chắn, khi phủ bề mặt khi thời tiết nóng bức nhằm hạ nhiệt độ thời tiết cho cây trồng. Bởi nhiệt độ của mặt trời thường chiếu trực tiếp dưới mặt đất nó sẽ làm ảnh hưởng lớn đến cây trồng nhỏ và cũng như khô rạn nứt đất và làm xói mòn.

Khi trộn xơ dừa và chất hữu cơ với lượng hợp lý sẽ giúp cho đất có độ ẩm tốt và hiệu quả cực kỳ tốt. Hỗn hợp tuyệt vời này sẽ có tác dụng trong việc giữ độ ẩm của đất, và là chất xúc tác giúp cho đất trồng tốt hơn và trở nên xốp mềm hơn. Tuy nhiên, không phải ưu điểm thì cũng sẽ có khuyết điểm xơ dừa cũng có nhược điểm đó là trong xơ dừa sẽ có chứa rất nhiều chất chát. Đây là chất không tốt, chất này nếu bạn không ủ kỹ xơ dừa thì khi sử dụng sẽ gây ảnh hưởng cực lớn đến cây trồng, ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển bộ rễ của cây.

Hợp chất xơ dừa có thể giúp bạn làm giá hoặc có thể gieo hạt trong giai đoạn cây nhỏ. Hỗn hợp này là bước đệm đầu giúp cho cây non của bạn phát triển.

Một số ứng dụng khác.

 

Bên trong xơ dừa có nhiều dinh dưỡng nên nó có thể giữ ẩm tốt, và có nhiều dinh dưỡng, bên cạnh đó xơ dừa còn dùng trong sản xuất nệm hay những đồ vật trong gia đình.


Thư viện hình ảnh