HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Zalo

Ms Thảo: 0988089273

Mr Dũng: 0989176348

PHÒNG KINH DOANH & CKSH

SẢN PHẨM MỚI

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Thông tin chi tiết

<< Quay lại

Thảm xơ dừa vẫn là một loại thảm lót lối vào được yêu thích nhất, do kiểu dáng truyền thống pha lẫn hiện đại, cũng như khả năng cao về lau bụi bẩn từ giày dép. Thảm chùi chân xơ dừa là một loại vật liệu hiệu quả cho những khu vực có lưu lượng người qua lại cao như các cửa ra vào, lối vào và khu vực lễ tân của một nơi kinh doanh hoặc văn phòng.

Thảm xơ dừa vẫn là một loại thảm lót lối vào được yêu thích nhất, do kiểu dáng truyền thống pha lẫn hiện đại, cũng như khả năng cao về lau bụi bẩn từ giày dép. Thảm chùi chân xơ dừa là một loại vật liệu hiệu quả cho những khu vực có lưu lượng người qua lại cao như các cửa ra vào, lối vào và khu vực lễ tân của một nơi kinh doanh hoặc văn phòng. Dòng sản phẩm thảm xơ dừa của chúng tôi có các sợi dừa bền vững, thân thiện với môi trường tự nhiên và được bọc PVC để ngăn nước và hơi ẩm thấm qua sàn. Điều này sẽ giảm thiểu nguy cơ trượt trên sàn ướt. Các sợi xơ dừa được xoắn lại để kéo dài tuổi thọ của thảm.

thảm xơ dừa có kết cấu khá thô, nó giúp loại bỏ bụi bẩn trên giày dép của khách và nhân viên, giúp giữ cho doanh nghiệp của bạn luôn sạch sẽ và chỉn chu trong mọi điều kiện thời tiết.

Huy Thịnh Phát chúng tôi chỉ cung cấp loại xơ dừa cao cấp, có nghĩa là ít rụng hơn và tuổi thọ của thảm lâu hơn. Chúng tôi cung cấp lựa chọn chiều dài tiêu chuẩn từ cuộn 10m hoặc 5m, hoặc chúng tôi có thể cắt theo kích thước bất kỳ chiều dài nào bạn cần.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thảm xơ dừa truyền thống. Và tùy chọn những loại thảm xơ dừa để kiểu dáng của nó phong phú hơn.

Thảm xơ dừa là gì?

Thảm xơ dừa là một lựa chọn phổ biến được sản xuất bằng cách sử dụng các sợi dừa tự nhiên từ vỏ dừa. Vẻ ngoài của thảm truyền thống và tự nhiên với bề mặt hơi thô. Bạn sẽ thường thấy thảm xơ dừa được lắp đặt trong các doanh nghiệp hoặc hốc trong các cửa hàng bán lẻ, khách sạn, nhà hàng và quán rượu.

Một số lợi ích của Thảm xơ dừa là gì?

Chi phí:   Ưu điểm lớn nhất của thảm xơ dừa là có giá thấp hơn so với thảm bạn có thử sử dụng cao su để hỗ trợ chẳng hạn, điều này giúp nó chắc chắn hơn.

Hình thức:  Xơ dừa có vẻ ngoài tự nhiên và truyền thống khiến nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho lối vào. Nó cũng có thể được nhuộm bằng một số màu khác nhau hay thiêu các con vật trên nó.

Dùng để bỏ bụi bẩn tốt:  Do kết cấu của thảm xơ dừa, nó có đặc tính cạo và lau tốt, miễn là thảm ở tình trạng tốt.

Để biết thêm thông tin về những lợi ích, hãy đọc blog của chúng tôi về ưu và nhược điểm của thảm xơ dừa .

Sử dụng Thảm xơ dừa ở đâu

Kích thước tùy chỉnh: Thảm xơ dừa có thể dễ dàng cắt theo kích thước khác nhau, làm cho chúng trở nên tuyệt vời cho các kích thước bất thường và đặt làm riêng.

Cách ngăn xơ dừa rụng

Một trong những khuyết điểm lớn nhất, hay còn gọi là lỗi, của thảm xơ dừa là nó có thể rụng và mòn, có nghĩa là khi mua về thì trông gọn gàng. Điều đáng chú ý là sẽ luôn có một số lớp vỏ ban đầu khi xơ dừa được sử dụng lần đầu tiên, và sau đó thì ngày dần hao mòn đi.

Một cách để đảm bảo rằng việc rụng xơ dừa tối thiểu nhất, đó là đảm bảo bạn mua được loại xơ dừa tốt nhất. Bạn cũng nên đảm bảo rằng thảm được hút bụi thường xuyên.

Làm thế nào để làm sạch thảm xơ dừa

Việc vệ sinh thảm xơ dừa thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa sự rụng và kéo dài tuổi thọ của thảm. Chúng ta nên tránh sử dụng hóa chất để làm sạch xơ dừa, vì điều này có thể gây hại nhiều hơn lợi. Hút bụi đơn giản hoặc lắc bên ngoài thường xuyên sẽ giữ cho thảm xơ dừa của bạn trông sạch sẽ và đẹp mắt. 

Thời gian tồn tại của thảm xơ dừa 

Tuổi thọ của thảm xơ dừa phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm; mức độ sụt chân, mức độ duy trì của nó và liệu nó có được lắp đặt lỏng lẻo hay lắp đặt trong hốc. 

Thư viện hình ảnh