HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Zalo

Ms Thảo: 0988089273

Mr Dũng: 0989176348

PHÒNG KINH DOANH & CKSH

SẢN PHẨM MỚI

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Thông tin chi tiết

<< Quay lại

Ý thức được tầm quan trọng của việc nâng cao trình độ khoa học kỹ thuật để nâng cao vị thế của công ty trên thị trường. Công ty Huy Thịnh Phát không ngừng phấn đấu trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu về sản phẩm thảm xơ dừa tại Việt Nam. Với mong muốn mang lại những sản phẩm thảm xơ dừa chất lượng , có độ bền cao và đạt tiêu chuẩn của khách hàng quốc tế .

ỨNG DỤNG MÁY MÓC TRONG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT CÁC SẢN PHẨM XƠ DỪA 

Ý thức được tầm quan trọng của việc nâng cao trình độ khoa học kỹ thuật để nâng cao vị thế của công ty trên thị trường. Công ty Huy Thịnh Phát  không ngừng  phấn đấu trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu về sản phẩm thảm xơ dừa tại Việt Nam. Với mong muốn mang lại những sản phẩm thảm xơ dừa chất lượng  , có độ bền cao và đạt tiêu chuẩn của khách hàng quốc tế .

 

Công ty đã được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất và công nghệ sản xuất  . Với hệ thống máy móc hiện đại mới nhất, công nghệ sản xuất tiên tiến, nhà xưởng của Huy Thịnh Phát có thể sản xuất ra những sản phẩm thảm xơ dừa đa dạng về kích thước, và nâng cao chất lượng sản phẩm và sản lượng sản xuất . Đặc biệt, nhà xưởng còn có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất thảm xơ dừa, đảm bảo cho việc sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao, Đẩy mạnh năng lực sản xuất và hạ giá thành cạnh tranh.

 

 

 

 

Với các yếu tố trên, nhà xưởng sản xuất thảm xơ dừa của Huy Thịnh Phát đang trở thành một trong những địa chỉ tin cậy và được nhiều khách hàng lựa chọn, công ty luôn không ngừng cải tiến máy móc, khoa học kỹ thuật và ngày càng khẳng định và nâng tầm vị thế của mình trên thị trường và khách hang quốc tế.

Thư viện hình ảnh