HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Zalo

Ms Thảo: 0988089273

Mr Dũng: 0989176348

PHÒNG KINH DOANH & CKSH

SẢN PHẨM MỚI

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Thông tin chi tiết

<< Quay lại

Chiều ngày 12-10-2023, UBND tỉnh Bến Tre đã phối hợp với Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) tổ chức “Diễn đàn Doanh nghiệp VACOD – Bến Tre về hỗ trợ thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững”.

Diễn đàn Doanh nghiệp VACOD – Bến Tre về hỗ trợ thúc đẩy DN phát triển bền vững, nhân ngày Doanh nhân Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm tôn vinh, động viên, khuyến khích sự nỗ lực chung tay của đội ngũ doanh nhân, DN trong sự phát triển kinh tế của địa phương nói riêng và cả nước nói chung. Đây cũng là cơ hội để các doanh nhân, DN khắp mọi miền Tổ quốc quy tụ về Bến Tre cùng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác, liên kết trên các lĩnh vực xúc tiến đầu tư và xúc tiến thương mại, du lịch…

 
Dịp này, đại biểu được nghe tham luận của các chuyên gia về những chủ đề: “Cơ hội và thách thức đối với DN trong thời gian tới”, “Dòng chảy Xanh trong sản phẩm của DN bền vững”, “Chính sách tiền tệ và tỷ giá tác động đến DN trong ngắn hạn – trung hạn và dài hạn”. Bên cạnh đó, còn có ý kiến tâm huyết của các vị lãnh đạo bộ ngành trung ương, VACOD, Hiệp hội DN, các DN về những vấn đề kinh tế trong nước và thế giới.
 
Những thông tin từ diễn đàn sẽ là nền tảng to lớn giúp các DN tham dự chương trình vượt qua những khó khăn thách thức, tận dụng tối đa các cơ hội sẵn có để định hướng DN phát triển ngày càng lớn mạnh và bền vững.

Thư viện hình ảnh