HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Zalo

Ms Thảo: 0988089273

Mr Dũng: 0989176348

PHÒNG KINH DOANH & CKSH

SẢN PHẨM MỚI

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Tin tức

Xơ dừa là nguyên liệu chủ yếu trong ngành thủ công mỹ nghệ, nó giúp người dân dệt ra những tấm thảm xơ dừa cực kỳ tốt, với nhiều mẫu mã đẹp bắt mắt.
Huy thịnh phát đang dần phát triển vị thế của mình trên thị trường hiện nay.
Công ty Huy Thịnh Phát là công ty chuyển cung cấp Thảm xơ dừa số lượng lớn đi các nước trên thế giới.
Ý thức được tầm quan trọng của việc nâng cao trình độ khoa học kỹ thuật để nâng cao vị thế của công ty trên thị trường. Công ty Huy Thịnh Phát không ngừng phấn đấu trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu về sản phẩm thảm xơ dừa tại Việt Nam. Với mong muốn mang lại những sản phẩm thảm xơ dừa chất lượng , có độ bền cao và đạt tiêu chuẩn của khách hàng quốc tế .
Nghề lột vỏ dừa tại tỉnh Bến Tre là một trong những nghề truyền thống của tỉnh Bến Tre. Từ xưa đến nay, nghề lột vỏ dừa đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân địa phương. Nghề này không chỉ mang lại nguồn thu nhập ổn định cho người lao động, mà còn làm đẹp thêm vẻ đẹp lao động của người dân Xứ Dừa.
Thảm xơ dừa vẫn là một loại thảm lót lối vào được yêu thích nhất, do kiểu dáng truyền thống pha lẫn hiện đại, cũng như khả năng cao về lau bụi bẩn từ giày dép. Thảm chùi chân xơ dừa là một loại vật liệu hiệu quả cho những khu vực có lưu lượng người qua lại cao như các cửa ra vào, lối vào và khu vực lễ tân của một nơi kinh doanh hoặc văn phòng.
Có rất nhiều người đã tìm ra cách tận dụng vỏ dừa để tạo ra các sản phẩm sợi xơ dừa có giá trị cao và được xuất khẩu ra nhiều quốc gia trên thế giới.

Thư viện hình ảnh